Bảng giá bồn cầu D&K - Cập nhật bảng giá thiết bị vệ sinh 2021

Trong số các thương hiệu cung cấp sản phẩm bồn cầu trên thị trường, bồn cầu D&K là một sản phẩm nổi bật với nhiều điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu và tính năng hoạt động. Các sản phẩm bồn cầu D&K có thể ứng dụng trong mọi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh khác nhau. Để tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và bảng giá của bồn cầu D&K, bạn hãy cùng theo dõi với chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Điểm đặc biệt của bồn cầu D&K

Về thiết kế

Bồn cầu D&K hầu hết đều được thiết kế bắt mắt, là sự pha trộn giữa kiểu dáng hiện đại và cổ điển. Từng đường nét của bồn cầu đều được uốn cong mềm mại, gọt bớt các góc cạnh mang tới sự tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm của bạn. Thiết kế kiểu dáng hiện đại và ít góc cạnh giúp lắp đặt phù hợp với mọi không gian phòng vệ sinh, phòng tắm khác nhau. Hơn nữa, thiết kế bồn cầu D&K còn được tính toán sử dụng phù hợp cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Xem thêm bài viết

Về chất liệu

Bồn cầu D&K sử dụng chất liệu men sứ cao cấp cho các sản phẩm. Bề ngoài của bồn cầu cũng đều được tráng phủ lớp nano titan đảm bảo độ chắc chắn, siêu bền và bảo vệ cấu trúc bệt liền khối. Chất liệu cũng đem lại khả năng chống dính, nhẵn mịn, siêu ưa nước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Hơn nữa với lớp men sáng bóng nhẵn mịn cũng ngừa vi khuẩn phát triển, ngăn cặn bẩn hình thành vết ố, giữ bồn cầu màu trắng sáng không phải vệ sinh nhiều lần. Ngoài ra phần nắp của bồn cầu cũng được tráng men, các bộ phận nhấn sử dụng nhựa cao cấp. Tự tin là bồn cầu đầu tiên trên thế giới không cần dùng chất tẩy rửa để vệ sinh.

Về tính năng hoạt động

Tính năng hoạt động thuận tiện, mạnh mẽ là một trong những điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao về bồn cầu D&K. Hệ thống xả của sản phẩm được tích hợp công nghệ mạnh mẽ không gây tiếng ồn mà vẫn hoạt động hiệu quả cao giúp cuốn trôi mọi vết bẩn còn sót lại. Hơn nữa công nghệ xả xoắn ốc tích hợp trong bồn cầu D&K còn giúp tiết kiệm lượng lớn nước cho một lần xả, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Xem thêm bài viết

Lựa chọn mua bồn cầu D&K tại thietbiphongtamdk.com

Thương hiệu thiết bị phòng tắm Châu Âu D&K chuyên các sản phẩm thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng tắm cao cấp công nghệ sản xuất đến từ Liên Bang Nga đã trở nên quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại thị trường Việt Nam, TKS là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thiết bị phòng tắm D&K nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thietbiphongtamdk.com là website thương mại điện tử của TKS nhằm cung cấp cho khách hàng phương thức mua hàng tiện lợi mới với phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, dịch vụ tiện ích tối ưu phù hợp với công nghệ 4.0 như hiện nay.

Chúng tôi luôn cam kết thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và chi phí tối ưu nhất.

  • Mọi sản phẩm bồn cầu D&K đều được đảm bảo chất lượng chính hãng, đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng hoạt động.
  • Khách có nhu cầu mua hàng cũng được đảm bảo mức giá niêm yết hợp lý, cạnh tranh và tối ưu nhất.
  • Đồng thời quyền lợi của khách hàng sẽ được đáp ứng theo đúng chính sách bảo hành từ nhà sản xuất.
  • Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng tiếp nhận mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ xử lý nhanh nhất để khách hàng sở hữu sản phẩm phù hợp.

Bảng giá bồn cầu D&K, thiết bị vệ sinh 2021

thietbiphongtamdk.com đã niêm yết đầy đủ thông số kỹ thuật và mức giá của các sản phẩm bồn cầu D&K trong danh mục được phân loại. Tuy nhiên để thuận tiện cho khách hàng có thể dễ dàng tham khảo mức giá của sản phẩm, chúng tôi sẽ chia sẻ bảng giá bồn cầu D&K ngay dưới đây:

Hy vọng với những thông tin trên bài viết, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm bồn cầu D&K.

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết của bồn cầu D&K trên bài viết và nếu còn bất cứ thắc mắc nào về chọn mua sản phẩm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 02437480810 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!